‘ನಾದಮಯ…’ ಹಾಡಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೇ ನಿರ್ದೇಶನ ಮಾಡಿದ್ದರು ರಾಜ್!

ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ….

ಚಿತ್ರ: ಜೀವನ ಚೈತ್ರ. ಗೀತೆರಚನೆ:  ಚಿ. ಉದಯ ಶಂಕರ್.

ಸಂಗೀತ: ಎಂ. ರಂಗರಾವ್. ಗಾಯನ: ಡಾ. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್

ನಾದಮಯ….

ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ

ಕೊಳಲಿಂದ ಗೋವಿಂದ ಆನಂದ ತಂದಿರಲು

ನದಿಯ ನೀರು ಮುಗಿಲ ಸಾಲು

ಮುರಳಿಯ ಸ್ವರದಿ ಬೆರೆತು ಚಲನೆ ಮರೆತು ನಿಂತಿರಲು

ನಾದಮಯ…

ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ         ||ಪ||

ಸ್ವರಗಳ ಮಾಧುರ್ಯ ರಾಗದ ಸೌಂದರ್ಯ

ಮೃಗಗಳ ತಣಿಸೆ ಖಗಗಳ ಕುಣಿಸೆ

ಸಡಗರದಿಂದಾ ಗಗನದ ಅಂಚಿಂದ

ಆ….ಆ….ಆ….ಆ…

ಸಡಗರದಿಂದಾ ಗಗನದ ಅಂಚಿಂದ

ಸುರರು ಬಂದು ಹರಿಯ ಕಂಡು ಹರುಷದಿ

ಭುವಿಯೆ ಸ್ವರ್ಗ ಭುವಿಯೆ ಸ್ವರ್ಗ ಎನುತಿರಲು

ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ

ಕೊಳಲಿಂದ ಗೋವಿಂದ ಆನಂದ ತಂದಿರಲು ||೧||

(ಸ್ವರಗಳು…)

ಸಂಗೀತದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಜ್ಞಾನ ಇಲ್ಲದವರೂ ಸಹ ತಾಳ ಹಾಕುವಂತೆ, ತಲೆದೂಗುವಂತೆ, ಹಾಡಿನ ಸೊಗಸಿಗೆ ಬೆರಗಾಗುವಂತೆ, ರಾಗದ ಇಂಪಿಗೆ ಮರುಳಾಗುವಂತೆ, ಗಾನ ವೈಭವಕ್ಕೆ ಮನಸೋಲುವಂತೆ, ಕಾಲಿಲ್ಲದವರೂ ಕುಣಿಯಲು ಮುಂದಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ಗೀತೆ- ‘ನಾದಮಯಾ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ…’

ಸಂಗೀತ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಅಷ್ಟೂ ಸೊಬಗನ್ನೂ ಅರಗಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಈ ಹಾಡು ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ ಚಿತ್ರದ್ದು. ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರ ಕೊಡಮಾಡುವ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಾಯಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ವರನಟ ಡಾ. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರಿಗೆ ತಂದುಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಈ ಹಾಡಿನ ಹೆಚ್ಚುಗಾರಿಕೆ. ೧೯೯೨ರಲ್ಲಿ ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತಲ್ಲ? ಆನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಹಾಡು ಎಷ್ಟೊಂದು ಪಾಪ್ಯುಲರ್ ಆಗಿಹೋಯ್ತು ಅಂದರೆ- ಈ ಹಾಡು ಹೇಳಲೆಂದೇ, ಈ ಒಂದು ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ನೋಡಲೆಂದೇ ಜನ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗಲೂ ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ ಅಂದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನವರಿಗೆ ನೆನಪಾಗುವುದು ‘ನಾದಮಯ’ ಹಾಡೇ…

ಯಾರೂ  ನಂಬಲಾಗದಂಥ ಸತ್ಯವೊಂದಿದೆ. ಕೇಳಿ. ಏನೆಂದರೆ-  ‘ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ’ ಹಾಡು ಜೀವನ ಚೈತ್ರ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆಂದು ಬರೆಸಿದ್ದಲ್ಲ! ಅದು ಬೇರೊಂದು ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಬರೆಸಿದ್ದ ಹಾಡು. ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ ಸಿನಿಮಾ ತಯಾರಿ ಆರಂಭವಾಯ್ತಲ್ಲ, ಅದಕ್ಕೂ ಎಂಟು ವರ್ಷ ಹಿಂದೆಯೇ ಬರೆಸಿದ್ದ ಹಾಡಿದು ಎಂದರೆ ನಂಬುತ್ತೀರಾ?

ನಂಬಲೇಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಿಜ!

ಅಂದ ಹಾಗೆ, ಬೇರೊಂದು ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಬರೆಸಿದ್ದ  ಈ ಹಾಡು ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶ  ಪಡೆದದ್ದೂ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿಯೇ. ಅದನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳಿದವರು ಜೀವನ ಚೈತ್ರ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಭಗವಾನ್. ಈ ಹಾಡು ‘ಅಲ್ಲಿಂದ ಇಲ್ಲಿಗೆ’ ಬಂದ ಕಥೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವ ಮೊದಲು ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಈ ನಾದದ ಝರಿಯಂಥ ಹಾಡು ಅರಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ…

***

ಅದು-‘ಮೇಡ್ ಫಾರ್ ಈಚ್ ಅದರ್’ ಅಂತಾರಲ್ಲ? ಅಂಥ ಜೋಡಿ. ಅವನಿಗೆ ಅವಳೇ ಜೀವ. ಅವಳಿಗೋ ಅವನೇ ದೈವ! ಇಂತಿಪ್ಪ ದಂಪತಿಗೆ ಮೂವರು ಮುದ್ದು ಮಕ್ಕಳು. ಎಲ್ಲ ತಾಯ್ತಂದೆಯರಂತೆಯೇ ಇವರೂ ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನೇನೋ ಕನಸು ಕಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.

ದುರಂತವೆಂದರೆ, ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳೂ ಅಪ್ಪ- ಅಮ್ಮನ ನಿರೀಕ್ಷೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿಯೇ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಆಘಾತವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ಕಥಾನಾಯಕನ ಪತ್ನಿ ಸತ್ತುಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಒಂದು ಕಡೆ ಪ್ರೀತಿ ಪಾತ್ರ ಹೆಂಡತಿಯ ಸಾವು, ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ  ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಮನನೊಂದ ಕಥಾ ನಾಯಕ ಸೀದಾ ಹಿಮಾಲಯಕ್ಕೆ ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಸನ್ಯಾಸಿಯಂತೆ ಗಡ್ಡ-ಜುಟ್ಟು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ.  ಭಿಕ್ಷುಕನಂತೆ ನದಿ ದಡದಲ್ಲಿ ಕೂರುತ್ತಾನೆ. ಕಾವಿಬಟ್ಟೆಯೊಂದನ್ನು ಹೊದ್ದು ಆ ಹಿಮದ ಮಧ್ಯೆ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ. ಹಿಮಾಲಯದ ಸಾನಿಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಮನೆ-ಮಠ, ಬಂಧು-ಬಳಗ, ಮಕ್ಕಳು, ಊರು ಎಲ್ಲವೂ ಮರೆತುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಸಂದರ್ಭ ಹೀಗಿದ್ದಾಗ ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ನೆನಪಾಗಬೇಕು, ಆ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಆತ ತನ್ನ ಊರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಕಾರಣವಾಗುವ ಒಂದು ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಕಥೆಗೆ ಸಿಗಬೇಕು… ಇಂಥದೊಂದು ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಕೇಳಿಬರುತ್ತದೆ ಹಾಡು: ನಾದಮಯಾ…. ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ…. ಈ ಹಾಡು ಹುಟ್ಟಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಅವರು ವಿವರಿಸಿದ್ದು ಹೀಗೆ:

‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ದ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ ನಡೆದಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಡಾ. ರಾಜ್, ಪಾರ್ವತಮ್ಮನವರು, ವರದಪ್ಪ, ಚಿ. ಉದಯಶಂಕರ್, ದೊರೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಇದ್ದೆವು. ಹಿಮಾಲಯದ ತಪ್ಪಲಿನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಕಥಾನಾಯಕನಿಗೆ ನೆನಪು ಮರುಕಳಿಸುವ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಒಂದು ಹಾಡು ಹಾಕಿದರೆ ಚೆಂದ ಎಂದರು ಡಾ. ರಾಜ್. ಈ ಸಲಹೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹಿಡಿಸಿತು. ಮುಂದೆ, ಹಾಡು ಹೇಗಿದ್ದರೆ ಚೆಂದ ಎಂಬ ಚರ್ಚೆ ಶುರುವಾಯಿತು. ಆಗ, ವರದಪ್ಪನವರು- ‘ಅಣ್ಣಾ, ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ‘ ಅಮೃತವರ್ಷಿಣಿ’ ಅನ್ನೋ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಒಂದು ಹಾಡು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿಸಿದ್ದೆವಲ್ಲ, ಅದನ್ನೇ ಇಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ್ರೆ ಹೇಗೆ?’ ಎಂದರು.

ಏನಾಗಿತ್ತು ಎಂದರೆ- ೧೯೮೪ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ ಕಂಪನಿಯೇ ‘ ಅಮೃತ ವರ್ಷಿಣಿ’ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಚಿತ್ರ ಆರಂಭಿಸಿತ್ತು. ಒಂದಷ್ಟು ಶೂಟಿಂಗೂ  ಆಗಿತ್ತು. ಆ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಉದಯಶಂಕರ್ ಅವರಿಂದ ‘ನಾದಮಯ ಈ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ…’ ಹಾಡು ಬರೆಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಎಂ. ರಂಗರಾವ್ ಸಂಗೀತ ನೀಡಿದ್ದರು: ಆ ಹಾಡಿನ ದೃಶ್ಯದ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಕೂಡ ಮುಗಿದಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಮುಂದೆ ಯಾವುದೋ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಆ ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೇ ಕೈ ಬಿಡಲಾಗಿತ್ತು.

ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನೆನಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ವರದಪ್ಪನವರು, ‘ಜೀವನ ಚೈತ್ರ’ದ ಕಥೆಯ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಈ ಹಾಡು ತುಂಬ ಚನ್ನಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದನ್ನೇ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ. ಬೇಕೆನ್ನಿಸಿದರೆ  ಅದಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹೊಸಟಚ್ ಕೊಡೋಣ ಎಂದರು.

ಈ ಮಾತು ರಾಜಕುಮಾರ್ ಅವರಿಗೂ ಇದು ಸರಿ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಆ ಹಾಡಿನ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ನಡೆಸಿದ್ದೆವಲ್ಲ? ಆ ರೀಲ್‌ಗಳೆಲ್ಲ ಮದ್ರಾಸಿನ ಅರುಣಾಚಲಂ ಸ್ಟುಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಹೋಗಿದ್ದವು. ಅವುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ ತರಲು ಪ್ರೊಡಕ್ಷನ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ವಿಕ್ರಂ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಅವರನ್ನು ಕಳಿಸಿದೆವು. ಸ್ಟುಡಿಯೋದ ಅಡ್ರೆಸ್ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋದ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಪೆಚ್ಚಾದರು. ಏಕೆಂದರೆ- ಆ ವೇಳೆಗೆ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿತ್ತು. ಇಂಥ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದೇನು? ಹ್ಯಾಪುಮೋರೆಯೊಂದಿಗೆ ವಾಪಸ್ ಬರಲು ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾಗಲೇ- ‘ಚಿತ್ರೀಕರಣವಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲ ರೀಲ್‌ಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆ ರಾಶಿಯ ಮಧ್ಯೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ಹಾಡಿನ ರೀಲ್ ಇರಬಹುದು. ಅದು ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಕೊಡೋಕಾಗಲ್ಲ. ಅದೃಷ್ಟ ನಿಮ್ಮ ಕಡೆಗಿದ್ರೆ ಸಿಗಬಹುದು. ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಒಮ್ಮೆ ಹುಡುಕಿ ನೋಡಿ’ ಎಂದರಂತೆ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಸಿಬ್ಬಂದಿ.

ಅದು ಕತ್ತಲ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೂಜಿ ಹುಡುಕಿದಂಥ ಸಾಹಸ. ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಆಗಿದ್ದರೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ವಿಕ್ರಂ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಯಾವುದೋ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಕತ್ತಲ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಸತತ ಹದಿನೈದು ದಿನ ಒಂದೊಂದೇ ರೀಲ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಕಡೆಗೊಮ್ಮೆ ಆ ಹಾಡಿನ ರೀಲು ಸಿಕ್ಕಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಅದನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲರೂ ವೀಕ್ಷಿಸಿದೆವು. ನಂತರ, ಆ ಹಾಡನ್ನು ಮತ್ತೆ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೆಂದು ಹಿಮಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು.

ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅದೆಂಥ ತಾದಾತ್ಮ್ಯ ಸಾಸಿದ್ದರು ಅಂದರೆ, ಹಾಡಿನ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಹೇಗಿದ್ದರೆ ಚೆಂದ ಎಂದು ಅವರೇ ಹೇಳತೊಡಗಿದರು. ಅದು ಹೀಗೆ: ‘ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ಭಗವಾನ್ ಅವರೇ… ನಾಯಕ ತನ್ನನ್ನೇ ತಾನು ಮರೆತಿರುತ್ತಾನೆ. ಬಟ್ಟೆ, ಬರೆ, ಆರೋಗ್ಯ, ಬದುಕು… ಈ ಯಾವುದರ ಕಾಳಜಿಯೂ ಇರೋದಿಲ್ಲ ಅವನಿಗೆ. ಹೀಗೆ ಅವನು ಅನಾಥನಂತೆ ಒಂದು ಕಡೆ ಮಲಗಿದ್ದಾಗಲೇ ಅದೊಮ್ಮೆ ಅವನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಮಂಜು ಬೀಳುವಂತಾಗಲಿ. ಆಗ ಏನಾಗ್ತದೆ ಹೇಳಿ; ತಕ್ಷಣ ಅವನಿಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಗುತ್ತದೆ. ಬೆರಗಿಂದ ಕಣ್ತೆರೆದರೆ ಹಕ್ಕಿಯ ಕಲರವ ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ನದಿಯ ಜುಳು ಜುಳು ನಾದ, ಗಿಡಮರಗಳ ತಂಗಾಳಿಯ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಬರುತ್ತದೆ. ಆಗಲೇ ಅವನಲ್ಲಿ ಸುಪ್ತವಾಗಿ ಅಡಗಿದ್ದ ಸಂಗೀತಜ್ಞಾನ ಪ್ರಕಟವಾಗಬೇಕು. ತನ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಾ, ಅದರಲ್ಲೇ ದೇವರನ್ನು ಸಂಗೀತ ಶಾರದೆಯನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾ ಆತ ಹಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಬೇಕು …. ನಾವು ಹಾಡನ್ನು ಹೀಗೆಯೇ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದರೆ ಚೆಂದ ಅಂತ ನನ್ನ ಭಾವನೆ…’

ರಾಜ್ ಅವರ ಮಾತು ಕೇಳಿ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಹಾಗೇ ಮಾಡೋಣ ಎಂದು ಚಿತ್ರ ತಂಡದವರೆಲ್ಲ  ಒಟ್ಟಾಗಿ  ಹೇಳಿದೆವು. ಹಿಮಾಲಯದ ತಪ್ಪಲಿನಲ್ಲಿ ಈ ಹಾಡನ್ನು ಸತತ ಹದಿನೇಳು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲೋ ವಿಪರೀತ ಚಳಿ. ನಾವೆಲ್ಲ ಒಂದರ ಮೇಲೊಂದು, ಅದರ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಂದು ಹೀಗೆ ಮೂರು ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿದ್ರೂ ನಡುಗ್ತಾ ಇರ‍್ತಿದ್ವಿ. ಮೂರು ಸಾಕ್ಸ್ ಹಾಕ್ಕೋತಿದ್ವಿ. ಆದರೂ ಕಾಲನ್ನು ಎತ್ತಿಡೋಕೆ ಆಗ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ  ಅಂಥ ಮಂಜು ಬೀಳ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಮಾತ್ರ ಒಂದು ಶರ್ಟ್, ಚಪ್ಪಲಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಶೂಟಿಂಗ್ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದುಬಿಡ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಶೂಟಿಂಗ್ ಶುರುವಾಗುವ ಮೊದಲೇ ತಮ್ಮ ಚಪ್ಪಲಿಗಳ ಮೆಲೆ ಐಸ್ ಹಾಕಿ ಮುಚ್ತಾ ಇದ್ರು. ಹಾಗೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಹಾಡಿನ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಲಿ ಕಾಣಿಸಿ ಆಭಾಸ ಆಗುತ್ತೆ ಎಂಬ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆ ಅವರದು. ಶೂಟಿಂಗ್ ಮುಗಿವ ವೇಳೆಗೆ ಆ ಹಾಡಿನ ಅಸಲಿ ತಾಕತ್ತೇನು ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿಹೋಗಿತ್ತು. ಅಣ್ಣಾವ್ರೇ, ಈ ಹಾಡು ಸೂಪರ್ ಹಿಟ್ ಆಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಸಂಭ್ರಮದಿಂದ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಈ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಖುಷಿಯಿಂದ ನಕ್ಕಿದ್ದರು ರಾಜ್…

ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ, ಹಾಡಿನ ಕಥೆಗೆ ಮಂಗಳ ಹಾಡಿದರು ಭಗವಾನ್.

ಅಂದ ಹಾಗೆ, ನಾಡಿದ್ದು ಏ. ೨೪ ರಂದು ರಾಜ್ ಜನ್ಮದಿನ. ಆ ಮಧುರ ನೆನಪಲ್ಲಿ  ಖುಷಿ ಪಡಲಿಕ್ಕೆ, ಅಣ್ಣಾವ್ರು ಜತೆಗಿಲ್ಲವಲ್ಲ ಎಂಬ ಕಾರಣದಿಂದ ಕಣ್ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಒಂದು ನೆಪವಾಗಿ ಈ ಹಾಡು, ಈ ಕಥೆ…

 

Advertisements

1 Comment »


RSS Feed for this entry

ನಿಮ್ಮದೊಂದು ಉತ್ತರ

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: